วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

นาตาลี ไม่พร้อมแต่ง ฟลุค ขอเวลาพิสูจน์ใจ


นาตาลี ไม่พร้อมแต่ง ฟลุค ขอเวลาพิสูจน์ใจ

        เพราะความเจ้าชู้ของคาสโนว่าตัวพ่อ ฟลุค เกริกพล เป็นเหตุให้ถูกคาดโทษอย่างหนักจากแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ กับกรณีนางแบบสุดเซ็กซี่ ล่าสุด สาวนาตาลี แสดงความไม่มั่นใจ เผยยังไม่พร้อมแต่ง ขอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ปัดระแวง โตแล้วควรรู้อะไรไม่ควรทำ!!

        "ความรักแฮปปี้ดีค่ะ ก็ปกติ แต่ว่าช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง เจอน้อยลงนิดนึงเพราะลีทำงานเยอะ ยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย อาจจะเร็วๆ นี้ มีแพลนไปถ่ายรายการด้วยกันที่ยุโรป ไปนานสักพักเลย ถ่ายหลายที่ค่ะ หวานกว่าเดิมมั้ยก็เหมือนเดิมนะคะ อย่างที่เห็นกันก็เรื่อยๆ"

        "เรื่องแต่งงานก็ใจเย็นๆ นิดนึงนะคะ อย่างที่บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ขอศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน เค้าก็มีเปรยบ้าง แต่อย่างที่บอกว่าใจเย็นๆ ที่เค้าพูดอาจจะหมายถึงว่าถึงเวลาแล้ว ด้วยวุฒิภาวะ ด้วยวัย แต่ยังไม่ได้ระบุจริงจังอย่างนั้น ขอใจเย็นๆ นิดนึง เรากะเวลาไม่ได้ เดี๋ยวรู้พร้อมๆ กันดีกว่า"

        "ปัญหาที่ผ่านมามันก็ไม่มีใครชอบเรื่องแบบนั้นหรอกนะคะ ก็ดูๆ ไป เรียกว่าใช้ความเข้าใจมากกว่า ไม่ใช้กฎกติกาอะไร โตๆ กันแล้วควรจะรู้อะไรควรทำ ไม่ควรทำ ไม่ต้องไปตั้งกฏมากมายหรอกค่ะ เหมือนทั้งคู่ได้ศึกษากันไป เรื่องอนาคตถ้าทุกอย่างมันดี ทุกอย่างแฮปปี้ ทั้งสองคนยังแฮปปี้ก็คงมี อีกกี่ปีอันนี้ไม่ทราบจริงๆ ยังไงเป็นกำลังใจให้ด้วยแล้วกันนะคะ" นาตาลี กล่าว


 นาตาลี "ยังไม่มั่นใจ ยังไม่พร้อมแต่งค่ะ"

 นาตาลี "ขอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ก่อนนะ"

 นาตาลี "โตแล้วควรจะรู้อะไรไม่ควรทำนะคะ"

 นาตาลี "เป็นกำลังใจให้ลีด้วยนะคะทุกคน"

 นาตาลี - ฟลุค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น